BàI cảm nhận về chuyến đI về nguồn 2024

Bước vào xưởng với tiếng pháo hoa của đồng nghiệp công tác tại Bắc Ninh, cảm giác khoảng cách xa xôi về địa lý như bị xóa bỏ thay vào đó là cảm nhận thân thuộc từ lâu dưới mái nhà Anlac labels. Máy móc hiện đại cùng với xưởng được bố trí khoa học, hợp lý từ nơi cấp nguyên vật liệu đến máy in; tới bộ phận chia cuộn đóng hàng một cách thuận tiện như một dòng chảy. Thực hiện 5S rất nghiêm túc theo nề nếp từ công ty chính, cảnh quang xưởng rất sạch sẽ, ngăn nắp, chỉn chu và hiện đại. Dự án thành lập Chi nhánh được chuẩn bị kỹ càng, đầu tư đầy đủ, hiện đại đáp ứng cho chi nhánh vận hành ngay. Chỉ hơn 30 phút tham qua Chi nhánh không đủ để cảm nhận được hết những khó khăn mà trước đó ban lãnh đạo, các anh em đầu tiên ra đối diện nhiều khó khăn, thách thức trong việc lắp, ráp máy In và vận hành máy hoàn thành trước kế hoạch... Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc phát triển chi nhánh miền Bắc sẽ góp phần phục vụ cho Khách hàng ở đây một cách nhanh chóng, đưa thương hiệu của Anlac labels ngày càng bay xa không chỉ ở Việt Nam mà còn ra cả thế giới. 

 

Đoàn tiếp tục đi Hải Phòng, nơi quan trọng nhất của hành trình về nguồn là  tham quan di tích lịch sử cấp quốc gia Bạch Đằng Giang để dâng hương, nghe nhắc lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Đến đây mới thấy sự hoành tráng của khu di lích với đền thờ Bạch Đằng Giang thời Ngô Vương, đền Tràng Kênh Vọng Đế thờ Vua Lê Đại Hành và Linh Từ Tràng Kênh thờ Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn xen kẽ đó là đền thờ chủ Tịch Hồ Chí Minh, đền thờ Mẫu, quãng trường chiến thắng và các bãi cọc.… Với lòng tự hào dân tộc dâng cao khi thắp  hương, nghe hướng dẫn viên kể về các chiến công hiển hách và giá trị lịch sử to lớn mà dòng sông Bạch Đằng nay đã lưu lại. Từ người đầu tiên là Đức Vương Ngô Quyền đánh quân Nam Hán ( năm 938 ) tới Vua Lê Đại Hành kháng chiến chống quân Tống ( năm 981)  đến Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đánh đuổi quân Nguyên (năm 1288).

            Gắn liền với những chiến tích oai hùng trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc. Khu di tích Bạch Đằng Giang thực sự là nơi để giáo dục về truyền thống lịch sử văn hóa, truyền thống yêu nước và đấu tranh giải phóng dân tộc hào hùng của các thế hệ cha ông. Từ đó, giúp mỗi chúng ta hôm nay không ngừng nâng cao ý thức tự hào, tích cực tham gia trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam anh hùng.

 

 

001533969
Today
Yesterday
This Week
This Month
Last Month
All
851
1903
19414
73514
161208
1533969
Your IP: 3.17.68.14
Server Time: 2024-04-28 10:25:25